Ngoại tình bị phát hiện, đừng nên ngoại tình.

Tôi và Giang đã "đầu mày cuối mắt" với nhau từ khi chung lớp, chung bàn mấy năm học cấp III ở trường huyện. Trong lớp cũng có mấy cặp đôi “tình trong như đã” nhưng cuối cùng chỉ có tôi cùng Giang trở thành con một nhà khi chúng tôi tốt nghiệp đại học, có việc làm ổn định trên thành phố.

Tôi làm việc tại một công ty xây dựng, còn Giang là nhân viên phòng kế toán của công ty dịch vụ thương mai tư nhân. Vợ, chồng mới bước vào tuổi 23, quê xa, nhà còn phải ở thuê, kinh tế chưa tích lũy được gì nên chuyện có thêm thành viên mới chúng tôi chưa nghĩ đến.
Người quen, bàn bè thường đùa vui vợ, chồng tôi là bằng tuổi ngồi duỗi mà ăn, nhưng tôi biết không làm lấy gì ăn và lấy gì tiêu? Nên cả tôi lẫn Giang đều cố gắn phấn đấu sự nghiệp để tạo dựng cuộc sống đủ đầy cho gia đình nhỏ của mình.
Từ bạn học, yêu thương rồi thành chồng, thành vợ, tôi và Giang hiểu rõ tính tình, sở thích cũng luôn tôn trọng sự riêng tư của nhau. Tôi không bao giờ làm khó Giang khi em đi shoping, đi làm đẹp hay café thư giãn với bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí Giang thích đi vũ trường tôi sẵn sàng đưa em đến nơi rồi đón em về vui vẻ, thoải mái.
Nếu vợ chồng sử dụng các sản phẩm giúp giảm ham muốn như cốc thủ dâm thì đã không phải cần ngoại tình
Còn với tôi Giang cũng thật lởi xởi, biết điều nếu tôi rỗi rãi gặp gỡ, thết đãi mấy anh em trong công ty có quá đà, về muộn Giang không giận mà nhẹ nhàng nhắc nhỡ với lí do lo cho sức khỏe của tôi. Tôi thực sự thấy mình là người đàn ông hạnh phúc khi có được Giang trong cuộc đời mình.
(Còn tiếp_

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các điều về sức khỏe đàn ông nên biết

Testosteron và khả năng tình dục ở nam giới